Monday, December 29, 2008

งาน concert BoyD โกสิยพงษ์ Love Hope & Happiness จาก AIA

วันนี้ผมได้รับตั๋วงาน concert ที่จะจัดที่ impact Arena เมืองทองธานี้แล้วไม่มีอะไรทำก็เอามา upload ถ่ายภาพผ่าน Picasa ลองดูว่า Blog หรือ ปุ่ม Blog ที่อยู่ที่ด้านล่างในโปรแกรม picasa มันทำหน้าที่ของมันยังไงแล้ว ให้ผลการ Blogging ออกมาหน้าตาเป็นอย่างไรดูๆแล้ว มันก็เร็วดีเหมือนกันนะครับ ทั้งตั้งแต่การเอาภาพจาก camera ของผมขึ้นมาจนเป็นหน้าต่างเว็ป BLog ที่คุณเห็นอยู่นี่ เรียกได้ว่าไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่พิมพ์แล้วก็พิมพ์เท่านั้นเอง

สำหรับ concert ตอนนี้น่าจะมีคนไปด้วยทั้งหมด 3 คนแล้ว เพราะ ผมก็จองตัวเพื่อนผมไว้เพื่อให้ไปด้วยกันด้วย แล้วก็แน่ๆผมก็จะไปกะน้องสาวผมเองอีกคน ถ้าหากว่าอยากจะได้ลองโทรมาถามผมดูว่าอีกที่ที่เหลือนี่ผมจะให้ใครไปแล้วหรือไม่ แต่ว่าถ้าผมไม่ได้ให้ใครก็คงคิดว่าต้องเอาไปขายล่ะ เพราะว่ากว่างานจะเริมก็ต้องวันที่ 11 เดือนมกราคม ศกหน้านู้นแน่ะยังมีเวลาอีกเยอะหากว่าไม่มีคนเอาบัตรจริงๆ น่ะครับ

ตอนที่โทรไป Thaiticketmajor.com โทรไปไม่ติดเอาซะเลยเพราะที่หนังสือจดหมายเชิญเค้าบอกว่า ต้องโทรไปที่ call center เพื่อทำการยืนยันนอนยันสิทธิแต่ว่า ผมโทรไปแล้วก็โทรไม่ติด โทรแล้วโทรอีกก็ไม่ติดอยู่ดี ไม่รู้ว่าเค้าจะทำมาหากินได้อย่างไรเพราะว่า เบอร์นี้เค้าไม่ได้เอาไว้รับแขก AIA อย่างเดียวแต่ว่าเค้าก็ต้องขายตั๋วอื่นๆที่เค้าขายอยู๋แล้วไม่ว่าจะเป็นตั๋วเดินรถหรือว่าโรงหนังหรือว่า concert อื่นๆ อีกเยอะแยะมากมาย ถ้าหากว่า ผมโทรไปแล้วโทรไม่ติดขนาดนี้ก็แปลว่า Thaiticketmajor นี่ก็ต้องเสียหายหลายแสนอยู่เพราะว่า โทรไม่ได้เลย เพราะว่าลูกค้า AIA โทรเข้าไปอย่างบ้าระห่ำเรียกได้ว่า โทรก็ไม่มีทางติดได้เลย ผมก็ไม่เคยคิดว่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกับการที่จะขอบัตร concert ที่ตัวเราได้รับสิทธิอยู่แล้ว แปลกมาก ครับ

แต่สุดท้ายผมก็ email ไปบอกที่ contact center เค้าโดยการหาดูว่าเค้าติดต่อผ่านทางอื่นอะไรได้อีก ทำให้ผมได้มาก ไม่อย่างงั้นผมก็คงคิดว่าหมดหวังไปแล้วล่ะครับนั่น .. ตอนนี้ผมก็คิดว่าปัญหาอะไรง่ายๆแค่นี้เราไม่จำเป็นต้องเล่นตามกติกาก็ได้เพราะว่ากติกามันไม่ได้มีอะไรตั้งแด่แรกแล้ว เค้าก็ไม่ได้บอกผมหรอกในจดหมายน่ะว่าต้อง โทรไปเท่านั้น ไม่ได้บอกเลย ดังนั้นถ้าหากว่าคิดอะไรออกหรือว่าเจอปัญหาอื่นๆที่เจออยู่แล้วบนโลกจริง .. (real world situation) มันก็น่าจะมีทางออกอยู่เยอะแยะมากมาย เหมือนกับสิ่งที่ผมเคยเรียนรู้มาจากการทำงานว่า ปัญหามันมีทางออกอยู่มากมายนัก!
Posted by Picasa

No comments: