Sunday, February 01, 2009

ก็แค่อยากจะโชว์พรมเช็ดเท้าลิงน้อยน่ารักที่ผมเหยียบย้ำอยู่ .. ^_^ (ทำไปได้น่ารักขนาดนี้)

ของแถมจากเยาวราช เมื่อวานก่อน(นานแล้วจำไม่ได้ว่าวันไหน) ที่เคยไปเดินงานเยาวราชมา แล้วผมบอกว่าผมซื้อของมาชิ้นหนึ่งก็คือ แผ่นเช็ดเท้าลิงน้อย เป็นอะไรที่น่ารักมากๆสำหรับห้องนอนผม แต่ว่าการใช้งานมันไม่ได้ดูน่ารักสักเท่าไหร่ (เอาแผ่นลิงน่ารักมาเหยียบย่ำ) แต่ก็อยากจะโชว์ให้ดูว่ามันน่ารักแค่ไหนเมื่อมันอยู่หน้าห้องน้ำอันเลอะเทอะของผม

SANY3587

post นี้ไม่ได้มีอะไรมากหรอกครับ ก็แค่อยากจะโชว์ว่ามันน่ารักเท่านั้นเองครับ แผ่นละ 80 บาทเองนะครับ ถ้าหากว่าใครซื้อมาแพงกว่านั้นขอให้เข้าใจว่าเป็นกำไรของพ่อค้าคนกลางครับผม เพราะ ตอนที่ผมซื้อมาเค้า(คนขาย)บอกว่า “มาจากโรงงาน” ซึ่งผมก็เข้าใจตามนั้นเพราะว่า คนขายแกขนมาเยอะมากจริงๆครับ แล้วก็ไม่ได้ขายอะไรอย่างอื่นนอกจากแผ่นเช็ดเท้ารูปสัพสัตว์น่ารักๆเหล่านี้น่ะครับ อ้อ .. เมื่อวานนี้ไปอำเภออัมพวามา ก็เห็นแว้บๆว่า มีคนเค้าขายเจ้าแผ่นเช็ดเท้าแบบนี้ด้วยแต่ว่าผมไม่ได้ถามราคาครับ

No comments: