Wednesday, March 11, 2009

แมวน้อยที่เจอกันประจำที่สวนธน..

IMAGE_020 
เดี่ยวนี้ผมไปวิ่งเกือบทุกวัน หรือ แย่ที่สุดก็ประมาณวันเว้นวัน แต่ก็วิ่งได้ไม่เยอะแยะมากมายอะไรประมาณ 3 – 5 รอบ (กิโลเมตร) แล้วแต่สภาพ อย่างเมื่อวานนี้ผมก็วิ่งได้แค่ 3 รอบเท่านั้น ไม่แยะอะไร .. เพราะอากาศร้อนมากทำให้มันออกอาการไม่รู้สึกดีเท่าไหร่เวลาเหนื่อยเยอะๆ .. เอ .. หรือว่าผมคิดไปเองก็ได้น่ะครับ เพราะว่าปกติแล้วผมจะวิ่งได้ประมาณ 5 รอบเป็น standard มากกว่า .. อืม คิดไปคิดมาก็น่าจะเป็นเพราะว่าจิตตกซะมากกว่าน่ะครับ อย่าไปโทษอากาศเลยจะดีกว่าน่ะนะ

ปกติแล้วผมจะไปวิ่งที่สวนธนน่ะครับ แถวบ้าน สวนนี้อยู่ที่ประชาอุทิศซึ่งเป็นเขตที่มีคนอาศัยอยู่เยอะมาก ถึงได้ว่าเป็นสวนสาธารณะที่มีคนมาใช้บริการเยอะพอตัวคุ้มค่ากับการลงทุนโดยรัฐ(จากเงินประชาชน) โดยแท้ครับ

อ้อภาพแมวนี่ไม่ได้เกี่ยวอะไรหรอก แค่ผมอยากจะ upload เอาไว้ที่ blog เท่านั้นเพราะว่ามันเป็นแมวที่เจอผมเป็นประจำแล้วผมก็ไม่ได้ทักมันหรอก มันทำอะไรเรื่อยๆของมันไป ผมก็ดูมันก็เท่านั้นเอง อย่างว่าหล่ะครับ นิสัยไม่ดีอย่างก็คืออะไรที่น่ารักๆผมก็ไม่ได้เข้าไปทำความรู้จักด้วยน่ะครับ แปลกคนเอ้อ ..

No comments: