Monday, March 23, 2009

comment จากการดูข้อมูลพยากรณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับเรื่องคู่ครอง

คือว่าผมไม่รู้ว่าหม่าม้าไปดูหมอหรือว่าไปดูกะพระทีไหนแต่ว่าทั้งน้องทั้งแม่ พากันไป (เพราะว่าเพื่อนหม่าม้าชวนไปน่ะครับ) และ แน่นอนว่า โปรดใช้วิจารณ์ญาณในการอ่านด้วยครับ “^_^”

comment จากการดูข้อมูลพยากรณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับเรื่องคู่ครอง โดยคุณแม่เค้าก็ไปหาพระหาเจ้าอะไรทีไหนสักอย่างแล้วกลับมาเล่าให้ฟังว่า เราต้องระวังเรื่องอะไร ปรากฏว่าเรื่องที่บอกมาเป็นอันดับแรกโดยไม่ต้องไปถามเลยก็คือ เรื่องคู่ครองครับผม .. นอกนั้นเป็นเรื่องทั่วๆไปที่แม้ตัวผมเองจะไม่ได้อยู่ ณ ตอนนั้นแต่ว่าก็ถือว่าบอกได้แม่นมาก ยกตัวอย่างเช่น ที่ผ่านมาและตอนนี้ด้วยน่ะครับผมมีปัญหาเรื่องขานิดหน่อย ไม่หายสักที แม่ผมเค้าก็มาถามว่าผมเป็นด้วยเหรอ ผมก็บอกว่า .. อืม ..เป็นน่ะครับนิดหน่อยแต่ว่ามันก็ดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว แล้วมันก็เป็นมานานแล้วด้วย พอแม่บอกผมประมาณนี้ผมก็มานั่งคิดว่าอืม..ยังไงก็ฟังคุณแม่เล่าซะหน่อยก็ดีน่ะครับเพราะว่าถ้าหากว่าเดาก็ถือว่าเดาได้แม่นระดับใช้ได้ แต่ว่าถ้าไมได้เดาหรือว่าดูจากดวงก็โอเคถือว่าเก่งใช้ได้ครับ

เนื้อความหลักๆมีแค่สองประเด็นก็คือ ..

ลักษณะคนที่จะเป็นกาลกิณีในชีวิตหากได้เป็นคู่ครองแล้วจะโดนผลาญเงินเอาได้ หน้าตาลักษณะเป็นดังต่อไปนี้

"ผู้หญิง ผิวสองสี ตาโต อายุมากกว่า .."

.. คิดไปคิดมาก็ไม่เห็นว่าจะมีแนวโน้มว่าจะไปชอบคนประมาณนี้ได้น่ะนะ แล้วก็ไม่คิดว่าจะมีคนหน้าลักษณะแบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตด้วยครับผม แล้วก็คิดๆๆ . .ตอนนี้หรือว่าที่ผ่านๆก็ไม่ได้มีคนลักษณะแบบนี้อยู่ในสารระบบเลยน่ะครับ แอ้ะหรือว่าจะมีแต่ว่าคิดไม่ออกก็ไม่รู้น่ะครับ เอาเป็นว่าจะระวังให้มากแล้วกันครับผม

อีกประเด็นที่หม่าม้าเค้าจะเป็นห้วงเป็นห่วงมากๆก็คือ แล้วหน้าตาเนื้อคู่ที่จะเข้ามาเนี่ยะ มันหน้าตาเป็นยังไงกันเหรอ?

ก็ได้คำตอบมาประมาณว่า

"อ่อนกว่า ผิวขาว หน้ารูปไข่"

แหม ถ้าเป็นอย่างงั้นก็ดีน่ะครับผม เพราะว่าผมก็ชอบนะผิวขาวอ่อนกว่าแล้วก็หน้ารูปไข่เนียะ อย่ามาหน้ากลมเหมือนกันเล้ย เฮอะๆ ..

เรื่องนี้จะถูกขุดขึ้นมา email กลับมาหาตัวผมเองอีกครั้งหลังจากนี้อีกสองปีกว่าผมจะตั้งเอาไว้ใน Google calendar เพื่อเตือนเรื่องนี้อีกครั้งน่ะครับ

No comments: