Thursday, March 26, 2009

สินค้าที่ออกแบบสำหรับคนที่ติด chocolate จริงจัง

pockey ผมไม่รู้หรอกว่าเค้าคิดสินค้าออกมาได้ยังไงแต่ว่าผมรู้ตัวแค่ว่าผมเป็นคนที่ชอบกิน chocolate (ที่ไม่ได้ดูหรูหราเกินไปนัก) อาการติด chocolate คงไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะตัวผมเองเท่านั้นหรอกครับ คนอื่นๆก็คงเป็นเหมือนๆกัน ไม่รู้น่ะครับว่ามีคนสำรวจเหรอป่าวว่า  .. คนชอบรส chocolate มันเป็นประชากรโลกมากน้อยแค่ไหนครับ ที่แน่ๆผมชอบกินครับผม ..

ตัวอย่าง chocolate fever ที่เป็น product ที่ผมได้กินเป็นประจำ มีสอง สามตัวน่ะครับ คือ
- ไอติม Chocolate Rain Forest หรือว่า สติ้กกี้ชูวี้ช็อค ของติมสเวนเซนส์ ซึ่งผมตั้งปฏิพานเอาไว้ว่าจะไม่กินมันให้เยอะในปีนี้ครับ เพราะว่า ตามกระแสว่าโลกเราเศรษฐกิจไม่ดีน่ะครับ เท่านั้นเองไม่ได้มีเหตุผลอะไรที่ประหลาดกว่า (แค่นี้ก็ประหลาดพอแล้ว)
- ไมโลแท่ง สอง บาท (เล็กๆ) แต่ว่าตอนนี้มันไม่ได้สองบาทหรอกครับแต่ว่าควาทรงจำผมมันก็ยังราคาเท่านั้นอยู่จริงแล้วแพงกว่านั้นเยอะอยู่น่ะครับ
- ป้อกกี้ที่เห็นในภาพนี้นะครับ bitter Pocky อะไรสักอย่าง ไม้มันก็ chocolate แล้วเคลือบ chocolate กะอัลม่อน อร่อยน่ะครับ กล่องที่ถ่ายนี่เป็นกล่องที่สามที่ผมได้กินในชีวิตนี้ครับ
- Devil ไอติมด้านในสอดไส้ chocolate ปกติมันจะเคลือบแค่ข้างนอก แต่ว่านี่ไม่ .. มันเอาเป็นแท่งๆอยู่ด้านในเลย ..

สินค้าพวกนี้ออกแบบเพื่อคนติด chocolate เกรดทั่วไปได้อย่างลงตัวมากน่ะครับผม ยังมีสินค้าอีกตัวที่ไม่มีอีกแล้วแต่ว่าติดใจมากๆก็คือ chocolate เคลือบกล้วย .. มันเข้ากันมากจริงๆน่ะครับ แต่ก่อน Swensen ขายแต่ว่าเลิกไปมากกว่า 5 ปีแล้ว ไม่รู้ว่าทำไมน่ะครับ อาจจะจัดการยากก็ได้นะครับ แต่ว่าที่แน่ๆคิดถึงมันมากเอาการน่ะครับ ยังไงถ้าหากว่ารู้ว่าทำยังไงแนะนำผมหน่อยน้า .

No comments: