Tuesday, April 14, 2009

กิน inaho ร้านอยู่ที่ถนนพระรามสี่แค่นี้เอง (กินวันเสื้อแดงคลั่ง ก็ชั่งเค้าซิไม่เกี่ยวอะไรนี่หน่า รอแค่รัฐบาลมาปราบเท่านั้นเองนิ..)

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาว่างๆก็ได้ไปกิน "อินาโฮะ" มาแล้ว กินทีนึงเหมือนกับกิน สามมื้อได้เลยเพราะว่าอิ่มไปถึงเย็นเลยครับ ร้านนี้ไม่ต้องคิดมากเรื่องบรรยากาศ (แปลว่ามันดีอยู่แล้วครับตกแต่งเหมือนกับร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป) แล้วก็พอผมไปก็ไปคนแรกเหมือนกะว่าไปเปิดร้านก็ว่าเพราะกลัวคนจะเยอะแต่ว่า ความเป็นจริงผมไปตั้งแต่ 11.00 น ก่อนร้านเปิดนิดหน่อย และวันนั้นก็เป็นวันที่แดงเดือด (สถานการณ์บ้านเมืองไม่ดีเท่าไหร่เห็นว่ามีการปิดถนนเยอะจุดน่ะครับ) แต่ก็ยังไปกินกันเพราะว่าทำการ check เส้นทางเดินรถแล้วว่าเราไม่น่าจะผลกระทบอะไรก็ไปกินกันน่ะครับ

ราคาหัวละ 300 บาทถ้าเป็นมื้อกลางวัน และถ้าเป็นค่ำๆจะแพงกว่านั้นอีกห้าสิบบาทครับ ตอนที่กินไปคุยไปทำให้กินได้เรื่อยๆแล้วก็สั่งเรื่อยๆครับ ถืงแม้ว่าเค้าจะให้เวลาเรากินทั้งหมด ไม่เกิน สอง ชัวโมงก็ถือว่ามันมากเกินจำเป็นแล้วน่ะครับ เพราะผมกินไปคุยไปโม้ไปมันก็ยังไม่ได้ถึงชั่วโมงครึ่งเลยเอ้อระเหยออกขนาดนั้นผมก็ดูเวลาอ่อ .. สองชั่วโมงนี่ให้มาเหลือๆมากน่ะครับ

วันที่ไปนั่นผมนั่งริมหน้าต่างออกแนวแดดร้อนไปหน่อยน่ะครับ(แดดไม่ได้เข้ามาที่โต้ะตรงๆหรอกแต่ว่าแสงมันจ้า .. กลัว UVA และ UVB น่ะครับเพราะว่าอยู่ที่ร้านไม่ได้ใส่แว่นกันแดดเดี๋ยวคนจะหาว่าบ้าน่ะครับ) มองออกไปก็จะเห็นพวกบ้าตัวจริงวิ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนในสวนลุมครับ โห .. สิบเอ็ดโมงแล้วยังวิ่งกันเลยอะไรกันเนียะ มาราธอนอะไรแบบนั้น แล้วจะวิ่งเยอะๆเพื่ออะไรเนี่ยะบ้าเหรอป่าวนั่น ... โอ้ว ก็คิดไปกินประมาณนี้น่ะครับ

ย้อนกลับมาเรื่องกินหน่อยแล้วกันนะครับผมถ่ายภาพเมนูมาให้ดูด้วยเผื่อว่า คนที่ซูมดูจะเห็นว่ามันอาหารอะไรมั่งอ่ะครับ

ร้านอยู่ตรงถนนพระรามสี่อยู่ประมาณอาคารเฟื่องฟ้า(มั้ง)จำชื่อไม่ได้น่ะครับเฮอะๆ . . น่าเอาเป็นว่าลองหาดูด้วยแล้วกันนะครับว่าร้านมันอยูทีไหนหรือว่าโทรไปถามเค้าก็ได้ครับ

สรุปว่ากินแล้วคุ้มแน่นอนเพราะว่ามันก้แค่สามร้อยเองนิ .. ว่าปะครับ

IMAGE_155 IMAGE_156 IMAGE_157 IMAGE_158

No comments: