Wednesday, April 08, 2009

ksme เกียรติบัตรจบกันสักทีแต่มิตรภาพไม่จบครับผม ตาม concept ที่ทางโครงการต้องการเล้ย..

และแล้ว ksme care รุ่นที่ แปดที่ได้เรียนไปก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เนื้อหาโดยรวมถึงว่าจัดได้ดีและลงตัวกับชีวิตสำหรับคนสมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรู้ ความคิดเห็น งาน project ต่างๆที่โดนสั่งให้ทำ ก็เพื่อให้มีปฏิสัมพันธ์กันระหว่างกลุ่มและในกลุ่ม มีทั้งกิจกรรมเพื่อสร้างสัมพันธ์ในทางที่ดีครับ นอกจากนั้นสิ่งที่ได้แน่ๆก็คือถ้าหากว่าคุณเป็นคนที่ social เยอะก็จะได้ connection เยอะส่วนตัวแล้วผมเป็นพวก social level ไม่เท่าไหร่ทำให้ connection บังเกิดแค่ในส่วนของกลุ่มงานตัวเองซะมาก มีอะไรก็ไม่ได้ไปร่วมแล้วก็ไม่ได้เป็นตัวแทนอะไรอีกเนาะก็อย่างงี้น่ะครับ แต่ว่าผมว่าสำหรับ connection อื่นๆที่จำเป็นก็น่าจะได้ผ่าน mail group ที่สร้างขึ้นมาแล้วก็ website http://www.ksmecare.com ที่เอาไว้ติดต่อกันได้เชิงธุรกิจ (ไม่รู้ว่าจะได้ใช้เหรอเปล่าน่ะครับ ตอนนี้คิดไม่ออก) เพราะคนส่วนมากที่อยู่ทึ่รุ่นจะประกาศถามกันที่ mail group ซะมากกว่าน่ะครับ แล้วอีกส่วนที่คิดว่าเป็น community KSME ที่ http://ksme8.wetpaint.com/ หรือ http://www.ksme8.com ที่ทำหน้าที่เหมือนกับ facebook ย่อยๆเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มได้อีกด้วย ผมว่าผมจะเป็นเพื่อน online กับเพื่อนๆคนอื่นได้ผ่านระบบแบบนี้น่ะครับ เพราะตัวเป็นๆไม่ค่อยมีคนมา contact สักเท่าไหร่น่ะครับ เฮอะๆ ..

วันที่ไปรับเกียรติบัตร กติกาก็คือจะต้องมีเวลาเรียนเข้าเรียนมากกว่า 80% (บางคนเข้าได้ทั้ง 100%ก็มีน่ะครับ) แต่ว่าสำหรับผมแล้วทั้งหมดก็มีขาดไปแค่สองครั้งเท่านั้นคิดเป็นเวลาก็ไม่เท่าไหร่น่ะครับ ก็ได้รับประกาศมาถามภาพน่ะครับ

ยังไงคิดว่าเพื่อนๆกลุ่มย่อยกลุ่มห้าที่ผมอยู่เค้าอาจจะมี POT LUCK เพื่อสังสรรค์กันต่อไปน่ะครับ (เดี๋ยวนี้เรา pose หากันผ่าน mail Group ของ Google เรียกว่าสะดวกสุดๆ ) ครับ เพื่อนคงได้เจอกันอีก แล้วก็เห็นได้ยินมาว่าจะทำเป็นวง"แชร์" กันเลยเอ้อ..เอาให้ได้อย่างงั้นแล้วกันนะ เฮอะๆ ..

IMAGE_145 IMAGE_146 IMAGE_147 IMAGE_148

1 comment:

aristro said...

:) ยินดีด้วยนะคะ