Sunday, January 18, 2009

พิมพ์นามบัตรแบบลำลองใช้เอง คิดว่าน่าจะได้แจกเร็วๆนี้

 
อยากจะมีนามบัตรๆเจ๋งๆออกแบบเองก็ได้เลยครับ วันนี้วันว่างไม่ได้คิดจะทำอะไรเป็นพิเศษ อยู่ๆเมื่อเช้าก็นอนนึกออกมาว่า ... เราทำนามบัตรเองดีกว่า เพราะว่า แบบที่ใช้อยู่มันดูเป็นทางการเกินไปหน่อย อยากจะทำแบบว่าไม่เป็นทางการ เอาไว้แจกคนอื่นเพื่อที่จะได้ติดต่อกันผ่าน IM หรือว่าการคุยกันผ่าน online ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง (ยกเว้นฮิห้าน่ะครับ เพราะว่าผมไม่ได้เล่น ไม่อยากเอารูปตัวเองโชว์สักเท่าไหร่) ใน นามบัตรก็จะพิมพ์บอก gmail,blog ทั้งหลายแหล่ที่ผมพิมพ์เอาไว้ (แหมมันก็แค่สองแห่งเองไม่มากหรอก) แล้วก็โทรศัพท์มือถือ แล้ว msn และ skype ครับ คิดว่าคงจะได้แจกลองดูถ้าเจอคนที่ไม่เคยรู้จักแต่ว่าไม่ได้ติดต่อกันแบบ ธุรกิจ อะไรผมว่า นามบัตรแบบลำลองอย่างงี้ก็น่าจะใช้ได้ดีน่ะครับ
มีคนบอกผมว่า .. อืม .. น่าจะมีรูปปะเอาไว้ที่นามบัตรเลยก็ดีนะ ผมก็มานั่งคิดนอนคิด ..เอ .. มันไม่น่าจะดีเท่าไหร่ เพราะว่าปกติแล้วคนที่เจอกัน แบบที่เอานามบัตรให้ได้เค้าก็ต้องเห็นหน้าเราอยู่แล้ว ถ้าหากว่าเอาภาพเรา(ตัวเป็นๆ)ปะเอาไว้ด้วยมันจะไม่เข้ากับ icon อื่นๆที่อยู่บนบัตรน่ะครับ เหตุผลอันเนื่องมาจาก design เนี่ยะหละเลยไม่เอาปะลงไปครับ อีกอย่างผมว่ามันแปลกๆน่ะครับ เพราะ คนที่เจอผมออนไลน์ก็จะเห็นแต่หน้าหมีแพนด้าของผม ยังไงผมว่านะ .. เค้าก็ต้องจำหมีแพนด้าได้อยู่ดีไม่จำเป็นต้องจำหน้าตัวจริงผมหรอกครับ เฮอะๆ . .
Posted by Picasa

No comments: