Saturday, January 24, 2009

KOBE STEAKHOUSE ร้านใหม่อร่อยเหมือนเดิมแต่ว่าบรรยากาศเปลี่ยนไป








ร้านนี้เป็นร้านที่แต่เดิมอยู่ที่สยามสแควร์แต่ว่าเค้าโดนไล่ที่ออกมาแล้วอ่ะครับเพราะว่าอยู่มาตั้งแต่เมื่อประมาณสามสบปีก่อนเห็นจะได้ ที่เค้าไล่ที่ดูเหมือนว่า ก็โดนกันหมดเพราะทางเจ้าที่เค้าจะเอาไปทำ mall เกี่ยวกับ technology หรือว่า computer หรือว่าพวกมือถือ smart phone อะไรประมาณนั้น ครับ แต่ว่าไม่เป็นไร เพราะว่าที่เห็นนี่ก็คือที่ร้านใหม่ เค้าย้ายมาทีใหม่นี่มาได้นานแล้วอยู่เหมือนกันแต่ว่าผมก็ไม่ได้เคยเอามาบอกคนอื่นสักเท่าไหร่ยกเว้นคนที่รักกันจริงเท่านั้นเ้ฮอะๆ ..

ร้านนี้จะออกแนวเทปันยากิ เรียกว่า กะทะแบนผัดๆ ถ้าหากว่าอยากจะนั่งกินดูให้ได้ถึงใจก็ต้องมานั่งที่ counter ก็จะมีคนผัด (ก็กุ้กๆเค้าน่ะหละครับ ) มาทำให้ดูตรงหน้าแต่ว่าพอเค้าของเราหมดแล้วเค้าก็ต้องผัดของคนอื่นต่อไป สำหรับผมแล้วเห็นว่าเป็นเรื่องดีน่ะครับมันไม่น่าเบื่อ ไม่จำเป็นหรอกว่าจะต้องผัดเฉพาะของที่เราสั่งให้เราดูนี่เนาะ ว่าปะ . .

แต่ว่าสำหรับคนที่จะพาสาวๆไป มีแนวโน้มว่าจะไม่อยากนั่งกันตรงนี้ก็ต้องไปนั่งโต้ะธรรมดาเอาก็แล้วกัน เพราะว่าเค้าเหล่านั้นกลัวว่าหัวจะเหม็นกลิ่นผัด ( แหม แต่ก็จริงแล้วก็ตะล่อมไปได้ว่า เดี๋ยวก็ไปอาบน้ำแล้วเนาะ ไม่ต้องกลัวอะไรมากก็ได้นี่หน่าว่าปะครับหรือว่าผมคิดเข้าข้างตัวเองก็ไม่รู้)

ผมเห็นคนจะสั่งเป็นเนื้อโกเบกันน่ะครับแต่ว่าผมก็ไม่เคยสั่งหรอกเพราะว่าไม่อยากเสียเงินเยอะในการกินน่ะครับ ผมก็สั่งกินแต่เนื้อไทย ก็อร่อยดีแล้วน่ะครับ แต่ว่าผมว่าสักวันก็น่าจะได้ลองอยู่หรอก คิดเอาไว้อย่างงั้นในใจน่ะครับ ยังไงถ้าไ่ม่รู้จะไปกินไหนก็มากินที่นี่ก็แล้วกัน อ้อ .. ชื่อร้าน Kobe Steak House น่ะครับ .. ใ้ช้ได้แนะนำๆๆ .. ครับผม

No comments: