Sunday, January 25, 2009

ดูคอนเสริ์ตกะก้วนเพื่อนบ้ากล้องของน้องแนนนี่ที่ร้านอาหารดีริเวอร์แถวบ้านเจริญนคร

เมื่อคินดูบอยพีัคเมกเกอร์มาก็เลยเอาเป็น clip ที่เค้าร้องเพลงมาปะเก็บเอาไว้ให้ดูกันน่ะครับ ปกติไม่เคยเอา vdo มา upload ผ่านเข้า youtube.com เท่าไหร่ น่ะครับ ยังไงก็ลองกดๆ ดูแล้วกัน เค้าจะร้องเพลงที่ดังๆเลยก็ใจร้าวน่ะครับ หรือว่าเพลงอื่นๆที่ดังๆในอดีต(ของเค้าทั้งนั้นน่ะหละ)

จริงๆไม่ไำด้อยากไปดูสักเท่าไหร่หรอกครับแต่ว่าน้องแนนนี่เั้ค้าอยากดูเอามากๆ เพราะว่า เหมือนกับว่าเค้าเห็น music vdo ที่ฉายตามทีวีทั่วไปแล้วก็มาบอกว่า "อืม.. เหมือนพี่บอยเค้าจะดูดีกว่า album ก่อนๆนะ" ก็คิดว่าน่าจะอย่างงั้นเหมือนกันน่ะครับเพราะว่ามันจัดแสงให้ดูได้ดีจริงหรือว่าเค้าตัดผมทำให้ดูดีก็ได้ด้วยเหมือนกัน ก็เหมือนผมน่ะหละัตัดผมทำให้ตัวเองดูดีได้ เหมือนกัลเล้ย ยยย .. (เฮอะๆไม่ค่อยเลยนะเราว่าปะครับ อิอิ )

คนที่ร้านนี้จะไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แล้วก็บรรยากาศจะออกแนวว่่าไม่รูั้ว่าจะเป็นสไตล์อะไรดี เรียกไม่ถูกทำมั่วๆ แต่ก็ดีไปอย่างเพราะว่าขนาดว่ามีนักร้องดังขนาดนี้คนก็ไม่ได้เข้ามามาักมาย ชื่อร้านก็คือ d river (มั้ัง) ไม่แน่ใจเพราะว่า logoอะไรเป็นปลาตะเพียนเ้อ้อ .. งงแฮะ ไม่ค่อยเข้ากันเท่าไร พอถึงไปพนักงานบอกว่าจะอยู่ในโุถง(ผับ) เค้าบังคับสั่งชีวาส 1 ขวด อ้าว .. แต่ว่าเค้าไม่ได้น้องแนนนี่เอาไว้แต่แรกนี่หน่าจะให้ทำยังไงก็เลยรับอาสาทำหน้าตาวีนๆ ใส่พนักงานเพื่อจะให้ได้นั่งให้ได้นะ่ครับ( ทั้งๆที่มันก็ไม่ได้มีคนหรอกเมื่อเวลาผ่านไปยันจบรายการ เ้อ้อ ..) ก็ต่อรองกันนิดหน่อยๆ แต่ว่าตาแว่นที่เป็นพนักงานที่ contact มาก็ไม่อยากประนีประนอมเท่าไหร่เหมือนกะว่ายังไงก็ต้องให้ออกสินค้าเ้ค้าให้ได้ก็ .. ไม่รู้และไม่คุยด้วยก็เลยเดินออกไปด้านนอกทำท่าเหมือนกะว่าจะต้องเปลี่ยนวิีธีการซะแ้ล้วก็เลยเดินออกไปบ่นกะคนที่เค้าเป็นคนต้อนรับหน้าประตูแต่แรก เค้าก็พาไปเจอคนที่มีอำนาจตัดสินใจอีกระดับหนึ่งน่ะครับ แล้วก็สุดท้ายก็ต่อรองได้ว่าเอาเบียร์สามเหยือกมากิืนแทนแล้วกัน .. งั้นผมก็ว่า .. ก็ได้ครับ ไม่คิดมากหรอก แต่ว่าจริงผมไม่ได้โกรธเกลียดเคียดแค้นอะไรหรอกนะครับ แต่ว่าต้องทำท่าทำทางอย่างงั้น ไม่อยากเสียเงินไปเท่าไหร่ พวกเพื่อนน้องแนนนี่เค้าก็ดีๆกันทั้งนั้นเครื่องดื่มอะไรพวกนี้ก็กินกันไม่ได้เท่าไหร่ ขนาดไปกันตั้งเยอะเทเบียร์กันได้ไม่กี่คนแล้วก็ไม่เห็นว่าจะพร่องเลย ก็ไม่เป็นไรน่ะครับคิดว่ามาดู concert เสียเงินหัวละประมาณ 350 บาทรวมอาหารแ้ล้วก็ใช้ได้น่ะครับ ไม่แพงอย่างที่คิด (แต่ว่าดูอาหารเฉยๆจัดได้ว่าราคาแพงพอตัวน่ะครับ แต่ว่ามันต้องคิดว่าได้ดู concert ด้วยถึงจะคุ้มหน่อยอ่ะครับ)

พวกเพื่อนๆแนนนี่พวกนี้เป็นพวกคลั่งกล้องครับ มีกล้องแบบลำกล้องยาวๆดูเหมือนกะพวก pro เอามาถ่ายกันอุตลุด เอาแก้วมาถ่ายถ่ายโต้ะ ถ่ายกันเอง ถ่าย concert เหมือนกับเป็นโรงเรียนสอนถ่ายภาพย่อมๆก็ว่าได้ .. แบบว่าอยู่ในสถานการณ์จริง เพือ่เป็นการทดสอบฝืมือกันครับ ผมก็ดูภาพจากกล้องพวกนี้ ถ่ายออกมาก็หน้าตาดีใช้ได้ ( ปกติไม่ค่อยขึ้นกล้องเท่าไหร่ ลงกล้องอย่างเดียว ถ่ายแล้วดูดีน้อยกว่าตัวจริง) เอาเถอะครับผมเห็นแล้วก็แค่อยากได้มั่งนิดหน่อย แต่ความคิดนั้นมันก็แค่วาบเดียวเพราะว่าที่ผมใช้เป็น compact กล้องตัวที่ผมใช้มันก็ใช้ได้ดีระดับหนึ่ง กะการเพื่อบันทึกเรื้่องราวเราไม่ได้ต้องการอะไรที่ดีกว่านี้แล้ว (มั้ง) เหมือนกะว่าพอใจในสิ่งที่มีอยู่น่ะครับ ..

และแล้ว .. หมือนเดิมครับ .. ผมก็ทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่่น้องแนนนี่เค้าอุตส่าห์รวมตัวเพื่อนๆเค้ามาไ้ด้ก็ไม่อยากจะให้เสียบรรยากาศมากมายนัก เดินทางไปก่อนจัดการเรื่องให้เสร็จสรรพแล้วทุกคน (คนอื่นๆ) ก็ enjoy กันไปครับผม .. เย้ ..

กลับมาหูเหมือนว่ารับเสียงได้น้อยลงไปบ้างเพราะว่าที่หน้าเวทีเสียงดังเอามากๆ ตอนแรกดั้นไปนั่งซ้า .. ใกล้เชียวแล้วก็ไม่ระวังตัว เดินออกมา .. อืม .. เหมือนหูมันวิ้งๆว้างๆ ยังไงชอบกล ต้องระวังน่ะครับ เ้ฮ้อ ..ตอนแรกเราก็ไม่ได้ระวังตัวมากเท่าไหร่ซะงั้น . .











1 comment:

พันวัน said...

ฮาครับ